quảng bá chéo: khái niệm, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu bạn có 1 tổ chức, câu thần chú của bạn có thể là “tiếp cận đa dạng hơn, bán đa dạng hơn, kiếm phổ biến hơn.” Bạn phải liên tiếp tậu bí quyết để đưa sản phẩm hoặc nhà sản xuất của mình đến sở hữu phổ thông nhãn cầu hơn.

Nhưng… đề cập thì dễ hơn làm vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào điều hành một đơn vị đều biết điều ấy.

đấy chính xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang đến cho bạn đa dạng lợi ích. nhiều.

Chúng ta đang kể về lăng xê chéo – bí quyết lý tưởng để phục vụ phổ biến quảng cáo hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc hết sức và đầu cơ phổ biến.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat có hình dáng linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng cáo chéo là gì – tập hợp hai tổ chức biệt lập lại sở hữu nhau để tạo ra 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nhắc, hai cái đầu luôn luôn thấp hơn một chiếc đầu. ko, bạn ko cần phải sở hữu 1 đơn vị hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để dùng quảng cáo chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng mang thể hợp tác mang 1 đơn vị khác và mở mang phạm vi tiếp cận – tất cả những gì bạn cần khiến là tìm đúng đối tác. thành ra, khiến thế nào để bạn bắt đầu một mối quan hệ đối tác quảng bá chéo? khiến cho thế nào để bạn sắm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã sở hữu hồ hết những câu tư vấn bạn cần! Hãy khởi đầu sở hữu việc hiểu chính xác quảng bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
quảng bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web khuyến mại cho bạn ví như bạn sử dụng một thẻ nguồn hỗ trợ cụ thể để thanh toán vé không? ấy là PR chéo.

kể 1 cách thức rất đơn thuần – truyền bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đó bạn hiệp tác với một công ty khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.


Về căn bản, bạn sử dụng những kênh của đối tác để truyền bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra nhiều tiếp xúc hơn.

Ví dụ: shop bán đồ thể thao có thể cộng tác có trọng tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống có thể hợp tác có công ty tổ chức sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do tại sao quảng bá chéo là 1 chiến lược tiếp thị hoàn hảo

1. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông báo về tổ chức của bạn mất đầy đủ công sức.

Tin tốt: bạn không cần phải khiến đầy đủ những công tác đấy một mình. lúc hợp tác có một công ty khác, bạn với thể tiếp cận đội ngũ đối tượng mới nhanh hơn so mang khả năng của riêng mình.

khiến cho sao? Vâng, khi bạn hợp tác sở hữu những đơn vị mang liên quan, điều ấy cũng khiến cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận mang cơ sở vật chất quý khách của đối tác. Điều đấy với tức là bạn tiếp cận được phổ biến người hơn và thời cơ nhận được các bạn tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

hai. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm

lúc bạn hợp tác có 1 đơn vị khác, công ty đấy cố nhiên được kết liên với những sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn, phải không?

Giờ đây, vì công ty đó được cơ sở khách hàng tôn trọng và tin tưởng, người dùng của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng tổ chức đang công nhận tư nhân cho bạn.

Bằng bí quyết này, bạn sẽ với được một lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – một điều không hề thuận lợi khi bạn đang dùng những cách truyền bá truyền thống!

3. thực sự, thực sự Hiệu quả về giá thành

quảng bá chéo kiên cố ít tốn kém hơn phổ quát so có các cách quảng cáo truyền thống.

hầu hết thời gian, lăng xê chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn quảng bá các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý tương tự.

bên cạnh đó, lúc PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn mang thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, hài hòa những quyết tâm tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ không phải chạy chương trình một mình, và bạn với thể chia tầm giá giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, truyền bá chéo mang lại cho bạn vô khối lợi ích. bên cạnh đó, bạn chỉ mang thể gặt hái được rất nhiều các lợi ích này giả dụ bạn khiến cho đúng cách thức. do vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng bá chéo

1. Tuân thủ, ko cạnh tranh

Vui lòng không truyền bá chéo có 1 doanh nghiệp đang phân phối sản phẩm / nhà sản xuất giống như doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ ko chỉ tiêu hao thời gian mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất quý khách trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần cộng tác sở hữu một công ty bổ sung, thay vì cạnh tranh , mang đơn vị của bạn.

Ví dụ: ví thử bạn muốn quảng bá hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ hoàn hảo nếu cộng tác mang 1 công ty đơn vị sự kiện.

ngoài ra, sẽ không có ý nghĩa gì giả dụ hợp tác có một doanh nghiệp phân phối nhà cung cấp ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp có bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một công nghệ Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

danh tiếng của doanh nghiệp bạn dựa trên điều này, do đó bạn cần hiệp lực sở hữu một doanh nghiệp đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn hợp tác mang một người ko đáng tin cậy hoặc ko cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến cho loãng công việc buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới tên tuổi của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 doanh nghiệp khác làm cho tác động tới bạn! bởi vậy, trước lúc tiếp cận sở hữu bất kỳ người nào, hãy luôn làm cho bài tập về họ một tẹo.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng khi chuyển di

Bạn và đối tác PR chéo của bạn cần phải ở trên cùng một trang ví như bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các chỉ tiêu rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian hiệp tác, số tiền sẽ đầu tư, xác thực các sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, bí quyết tiến hành và đầy đủ những chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, PR chéo của bạn càng tốt!

hiện tại bạn đã thân thuộc với toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cùng Phân tích một số phương pháp lý tưởng để dùng quảng cáo chéo để tăng trưởng doanh nghiệp của bạn.

một số ý tưởng PR chéo thực sự thú vị với hiệu quả

một. tổ chức sự kiện trong khoảng thiện

Mọi nhân tình thích các công ty khiến việc cộng nhau để hỗ trợ những người gặp vấn đề. Bằng cách đơn vị 1 sự kiện trong khoảng thiện sở hữu đối tác quảng bá chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn không chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng các cuộc thi chạy marathon tới các cuộc đua đồ ăn, bạn sở hữu thể đơn vị bất kỳ cái sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn đơn vị sự kiện này có một đối tác, bạn mang thể giảm tất cả giá tiền đi kèm với nó! Đôi bên cộng với lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng quảng bá chéo tuyệt vời khác: Bạn có thể doanh nghiệp một cuộc thi trên mạng xã hội nơi bạn và đơn vị đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 công nghệ Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể giới thiệu đơn vị của mình trước các người ái mộ trên mạng xã hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. bên cạnh đó, chi phí lăng xê cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ nhiều hơn! khiến cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết với các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác với McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. không cần phải nhắc, đây là một bước đi thông minh!

Bạn sở hữu thể lấy một số cảm hứng từ Disney và liên kết mang các đơn vị thực phẩm và đồ uống, cùng lúc PR đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc doanh nghiệp một sự kiện có hiệu quả, nhưng nó tốn hầu hết thời kì và tiền bạc. Thay vào ấy, những gì bạn có thể khiến cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện mang đối tác PR chéo của mình.

Thành thật mà nói, đấy là một cách thức lý tưởng để cắt giảm một nửa chi phí sự kiện của bạn và tiếp cận với khán kém chất lượng của đơn vị khác. Bạn thậm chí mang thể kể tới nhau có tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên những trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn sở hữu thể hợp tác với một tổ chức khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông tin của mình cho các khách hàng tiềm năng mới.

Elink.io có thể khiến gần như công đoạn này trở nên thuận lợi hơn. tiêu dùng elink, bạn mang thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến cho việc trên bản tin cùng có đối tác của mình chỉ cần khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

kết thúc

Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao lăng xê chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% doanh nghiệp đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.

do vậy, nếu như bạn muốn vượt qua trạng thái sụt giảm doanh số và mở mang phạm vi tiếp cận của đơn vị, thì PR chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm tầm giá và là một cảnh huống đôi bên cộng có lợi cho phần lớn các bên can dự.

Phần tốt nhất? truyền bá chéo thuận tiện như doanh nghiệp một bữa tiệc mang một người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ phổ thông người hơn vì bạn sở hữu quyền tầm nã cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền truy tìm cập vào mạng của bạn. đa dạng hơn những gì bạn với thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: